ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
1.
คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียน
2.
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
คำอธิบายการร้องเรียน
- ช่องเรื่อง : ให้กรอกเรื่องที่ต้องการร้องเรียน
- ช่องชื่อ-นามสกุล : กรอกชื่อ นามสกุลจริงของผู้ร้องเรียน
- ช่องที่อยู่ : กรอกที่อยู่ปัจจุบันของผู้ร้องเรียน
- ช่องหมายเลขโทรศัพท์ : ให้กรอกเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
- ช่องอีเมล์ : หากไม่มีให้ใส่ “-”
- รายละเอียดเรื่องร้องเรียน : เขียนรายละเอียดของการร้องเรียน
- หากมีเอกสารเพิ่มเติม ส่งไปที่ hoksib@hoksib.ac.th (ระบุชื่อเรื่อง)
- กดบันทึกที่ปุ่ม ส่ง
หมายเหตุ
- ข้อมูลร้องเรียนจะถูกส่งตรงถึงผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
- บุคลากรภายนอกสามารถร้องเรียนผ่านช่องทางออนไลน์โดยแยกจากช่องทางทั่วไป เพื่อความปลอดภัยของข้อมูล